Trọng Sinh: Âm Mưu Độc Chiếm Trình Manh

Chương 49:

Thanh Thiên Bạch Nhật Mộng

23/08/2024

Trình Manh đang khóc, đầu cô hoàn toàn nghĩ đến đủ các thể loại tình tiết trong các câu truyện nên hoàn toàn quên mất mình đang ở đâu. Khi cô nghe thấy câu hỏi, liền ngơ ngác dùng đôi mắt ướt dầm dề nhìn về phía trước nhìn.

Hai chàng quân nhân cứng rắn này ngay lập tức bị đôi mắt này loạn cho tim nhảy nhanh một nhịp.

Trình Manh dùng mu bàn tay lau nước mắt, cuối cùng cũng nhìn rõ hai người trước mặt. Chỉ thấy rằng hai người họ đang mặc đồng phục quân đội, đeo găng tay trắng trên tay, tay kẹp một một quyển sổ màu xanh và có thắt lưng. Mũ trên đầu có vài chữ màu xanh “Duy trì trật tự”.

Trình Manh ngay lập tức nhận ra rằng đây đội duy trì trật tự của trường học.

Cô nhớ rõ Cố Thượng Võ từng nói với cô, địa vị từ cao đến thấp trong trường quân đội đó chính là: lãnh đạo, nhóm cán bộ, giảng viên, duy trì trật tự, sinh viên nữ, người dọn dẹp, chó và sinh viên nam.

Mà duy trì trật tự chỉ đơn giản là sự tồn tại của những cơn ác mộng của sinh viên, đặc biệt là các sinh viên nam trong học viện quân sự. Họ thường là các cảnh vệ trong trường, phụ trách nhiệm vụ là gác, cần vụ, giữ gìn trật tự và chờ nhiệm vụ. Họ chủ yếu phụ trách việc quản lý giám sát mỗi một tiếng nói hành động của từng sinh viên, chỉnh đốn quân trang, tác phong. Do đó, trong trường học họ tương đương với quản lý đô thị và các sinh viên đã trở thành người bán hàng rong.

Đủ các loại như nút thắt không thắt tốt, không mang mũ khi mặc quân phục, các chi tiết nhỏ như thế này khi bị duy trì trật tự bắt được, sẽ bị ghi tên, sau đó thông báo và phê bình, ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự của đội. Vì vậy họ là ác mộng đối với các sinh viên trong trường, đều vô cùng sợ đội duy trì trật tự này, thậm chí còn có một tên ngầm là “Chó săn duy trì trật tự.”



Mà hai người trước mặt cô, người bên trái có vẻ lớn tuổi hơn, có làn da đen và lông mày rậm. Vừa nhìn liền biết là từ nhỏ liền sống ở quê, thân thể vô cùng rắn chắc. Mà một người khác trông trẻ tuổi hơn, là một tân binh. Tuy nhiên, bộ dáng của hắn cũng rất đen, dáng người cũng gầy ốm hơn rất nhiều.

Vào thời điểm này, hai người đàn ông cũng đang nhìn cô. Cô gái trước mặt cô thật xinh đẹp. Khuôn mặt nhỏ, mái tóc đen óng ả dài trên vai, làn da sáng bóng như trứng gà bóc. Một đôi mắt to đang khóc ướt sũng, bên trong nước mắt long lanh, chiếc mũi xinh đẹp đã đỏ vì khóc thút thít. Đôi môi nhỏ màu hồng vẫn còn hơi run rẩy, trông vô cùng đáng thương.

Từ Lượng không thể không nhìn vào đội trưởng của mình, Triệu Tiểu Xuyên. Anh đổ mồ hôi trong lòng thay cho cô gái trước mặt. Những người khác không biết, nhưng anh ta biết tính tình người là bạn cùng lớp của mình, người này có tiếng là “bàn tay phá hủy", huỷ đi không biết nao nhiêu bông hoa xinh đẹp rồi.

Triệu Tiểu Xuyên là một người tiêu chuẩn lớn lên ở trong núi. Khi anh ta được tuyển, anh ta được chỉ định vào đội cảnh vệ và trở thành một người duy trì trật tự.Trong bốn năm, anh ta đã không nhìn thấy gương mặt tính tứ mùa xuân đến như các đồng chí khác trong quân đội. Mỗi Chủ nhật, sẽ có nhiều cô gái đến học viện quân sự đến thăm bạn trai của mình. Anh ấy đã tự nhiên nhìn thấy nhiều người đẹp. Một số người đẹp thậm chí còn chủ động gọi anh ta và làm quen, và thậm chí mời anh ta đi ăn tối. Nhưng anh ta hoàn toàn từ chối, và thậm chí một khuôn mặt tươi cười cũng không cho họ. Bởi vì anh ta biết rằng những người phụ nữ này có mục đích với anh ta, chỉ để cho phép anh ta chiếu cố bạn trai của mình trong trường quân đội.

Anh ta cho rằng một người phụ nữ như vậy không khác gì gái mại dâm tự bán mình trong xã hội cũ, rất chán ghét họ. Nhìn vào trang điểm thật dày của họ, anh thật kinh tởm. Vì vậy, những hành động của những người phụ nữ này là phản tác dụng trước mặt anh ta. Thay vào đó, anh ta sẽ không quan tâm đến bạn trai của họ, mà còn sẽ quyết liệt hơn với họ. Không giả vờ gần gũi lôi kéo làm quen với anh còn đỡ, khi mà cùng anh lôi kéo làm quen, anh không nói hai lời, trực tiếp đưa những người phụ nữ này ra khỏi cổng trường. Cho dù mấy cô gái đó cầu tình như nào hắn cũng không động lòng. Kết quả là, anh ta có một "bàn tay phá huỷ" khét tiếng trong trường quân đội.

Nhưng Từ Lượng không biết, tại thời điểm này, Triệu Tiểu Xuyên không hề có một dấu vết ghê tởm ở Trình Manh trước mặt anh ta. Anh ta nhìn cô gái khóc này, như thể anh ta nhìn thấy người em gái chỉ thích khóc nhè ở quê nhà. Em gái anh ta khóc trông cũng như thế này, đôi mắt đỏ hồng và ướt dầm dề.

Cô gái dường như còn trẻ, trông chỉ mười lăm hoặc mười sáu tuổi. Có lẽ anh ta đã không nhìn thấy em gái của mình quá lâu nên anh ta tự nhiên coi cô gái trước mặt anh ta là em gái của mình, và sau đó nghĩ mấy người đàn ông lớn và thô lỗ trong trường quân đội Triệu Tiểu Xuyên đã có một chút khó chịu trong lòng, và anh ta cảm thấy như bắp cải của chính mình bị lợn ủi đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh: Âm Mưu Độc Chiếm Trình Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook