Trọng Sinh Lấy Cô Vợ Ngựa Gầy

Chương 22: Dâm Cụ (H Vai Phụ, Có Vào Từ Cửa Sau, Khẩu Vị Khá Nặng, Cẩn Thận Trước Khi Đọc)_Thượng

Oa Ngưu

07/04/2024

Liên Tam lấy pháp bảo hành nghề của gã, mở ra trước mặt Xuân Yểu, đó là một cái túi vải trơn, bên trong có chân bạc, vòng lưu hoàng, vòng huyền ngọc, lụa trắng nấu thuốc, miến linh và mấy thứ dâm cụ linh tinh.

“Nhận ra là gì không?” Liên Tam mỉm cười nhìn Xuân Yểu.

Xuân Yểu sống trong hoàn cảnh thế nào? Nếu nói không biết thì thật sự hơi làm kiêu rồi.

“Để nô gia thử.” Đương nhiên Xuân Yểu biết công dụng của những món này, thế nhưng ngoại miến linh ra thì nàng ta không rõ lắm, khách nhân của lầu 5 không chuộng những thứ này.

“Nghe nói Xuân Yểu có huyệt long châu bẩm sinh, hôm nay gia phải chiêm ngưỡng một lần.” Liên Tam không chỉ hứng thú với vẻ ngoài xinh đẹp của Xuân Yểu, mà còn vì huyệt nhỏ ảo ma li châu nghênh long (*) của Xuân Yểu.

(*) 骊珠 là của nữ, cách nói hoa mỹ, 龙 chỉ của nam. 骊珠迎龙 là một cảnh giới rất hiếm gặp khi quy đầu chạm đến điểm nhô ra trong huyệt, đồng thời điểm G cũng chạm lên đó

Nhóm người có thể ngồi ổn trên đầu bảng Mãn Phương Lâu trừ việc có diện mạo tinh xảo, đa tài giỏi nghệ thì tốt xấu gì chất lượng cũng rất quan trọng, có thể ngồi vạc luyện tập cho chặt nhưng hình dạng đã là trời sinh.

Huyệt li châu nghênh long hay còn gọi là huyệt long châu, âm đạo chật hẹp thon dài, vị trí của hoa tâm lại cạn. Khi thứ đó hoàn toàn đi vào, hoa tâm sẽ to ra như ly châu, ép lên trước cọ vào lỗ chuông của nam nhân, hình ảnh này giống như cự long thăm châu. Dương vật vừa chạm vào hoa tâm sẽ kích thích giống như gãi đúng chỗ ngứa, khiến người ta điên dại khoái chí, mà lúc này nữ tử cũng không ngừng rên rỉ, vặn vẹo thân thể mềm mại, tạo thành cực khoái không thể tả.

Loại huyệt li châu này có thể xem như hiếm gặp, mấy trăm nữ nhân thì chỉ có thể tìm được một hai người, nơi đó của Xuân Yểu là cực phẩm trong mộng của biết bao nam nhân.

“Huyệt của nô gia không lạ, thứ to lớn của gia mới lạ.” Lưỡi của Xuân Yểu mềm mại không xương, giọng nói mềm mại của nữ nhi Giang Nam khiến Liên Tam đã tai không thôi: “Huyệt nhỏ của nô gia cũng sợ tới mức run lên rồi đây, vẫn xin gia thương tiếc, đừng hành hạ nô gia.” Xuân Yểu vừa nói vừa cầm vật to lớn dưới thân Liên Tam, ngón tay lướt qua viên ngọc nhăn nheo phía dưới, động tác và sức lực đúng chuẩn khiến Liên Tam thoải mái đến híp mắt.

Có nam nhân nào không thích được nữ nhân khen ngợi chứ? Bàn tay Liên Tam nâng mặt Xuân Yểu lên, véo cái cằm nhỏ nhắn của nàng ta: “Sao gia nỡ hành hạ Tiểu Xuân Nhi chứ? Tả Kỳ đã nói rồi, hôm nay phải để Tiểu Xuân Nhi thoải mái, biết hầu hạ nam nhân không có gì không tốt cả, cũng rất vui sướng.” Tay còn lại của gã không an phận nhéo hạt đào của Xuân Yểu.

Ánh mắt xấu hổ giận hờn của Xuân Yểu gãi đúng chỗ ngứa của gã, khiến gã không khỏi cảm thấy cô nương từ lầu 5 xuống đúng là có sự khác biệt.



Đắt… nhưng đáng giá!

Ở trong lòng Liên Tam, chơi kỹ nữ không chỉ là chơi để mình sảng khoái, nếu có thể khiến kỹ nữ uyển chuyển ngâm nga dưới thân mình, nếm được cực lạc thì mới khiến gã thật sự hài lòng, chẳng những thể hiện rõ phong độ của gã mà còn khiến các công tử khác giảm phong độ, loại kỹ nữ bình thường chỉ hầu hạ quý nhân như Xuân Yểu càng có tính khiêu chiến, phá huỷ hết mọi sự cao quý, khiến nàng ta đắm chìm trong bể dục mới chính là mục đích của gã ta.

Bàn tay mềm mại không xương trêu chọc như gảy dây đàn trên cây gậy mềm nhũn, con quái vật nửa tỉnh nửa mê kia lập tức bị đánh thức, dũng mãnh ngẩng đầu.

Trước tiên Xuân Yểu đặt vòng huyền ngọc lên gậy thịt, đẩy đến tận gốc, vòng huyền ngọc có thể kích thích, giữ cây gậy luôn trơn bóng, khiến nó cứng hơn ngày thường năm phần, của Liên Tam vốn đã thô dài, sau khi kéo món đồ này xuống thì thứ đó lập tức to như cánh tay trẻ con!

Xuân Yểu để chân bạc lên, chân bạc của Liên Tam là thứ lớn nhất nàng ta từng thấy trong đời, chân bạc bao lấy cây gậy có thể khiến rồng vàng của nam nhân cứng rắn không xụi, món đồ này của Liên Tam còn được chế tác thêm, trên mặt có từng hạt tròn gồ lên, có thể khiến nữ nhân dục tiên dục tử.

Sau khi mang chân bạc lên mới quấn lụa trắng ngâm dâm dược, cuối cùng đặt vòng lưu hoàng lên quy đầu, có thể giảm bớt độ nhạy cảm cho quy đầu nam nhân, có hiệu quả kéo dài thời gian, còn có thể kích thích hoa tâm của nữ tử.

Quái thú trang bị đầy đủ đứng thẳng trước mặt Xuân Yểu, chỉ chờ công thành chiếm đất trên người nàng ta, Xuân Yểu có chút kinh hồn bạt vía nhưng đồng thời cũng có cảm giác hưng phấn nói không nên lời, nàng ta chỉ thấy cảm giác tê dại đang không ngừng cuồn cuộn từ thân dưới.

Thân thể nàng ta thật sự vô cùng dâm đãng, khi tiếp khách vẫn không bị nới rộng nhưng qua năm này tháng nọ, cơ thể của nàng ta đã không thể nào rời khỏi nam nhân nữa rồi.

Nàng ta không hề lừa dối Hương Nô, chỉ cần gặp được một vị khách tốt thì những ngày làm kỹ nữ cũng rất gì và này nọ, trông có vẻ rất dâm loàng nhưng trên thực tế chỉ có chính bản thân các nàng hiêu

“Ưm… nô gia ướt quá rồi, nô gia muốn được gia yêu thương…” Xuân Yểu khẽ rên một tiếng, Liên Tam cảm thấy hồn phách của mình cũng sắp bị câu đi rồi.

Cửa sau của Xuân Yểu vẫn còn nhét một cây ngọc thể rất lớn, nửa người dưới đã vô cùng căng trướng, Liên Tam lại không thương tiếc đẩy nàng ta ngã lên giường, tách đùi ngọc ra rộng nhất, lúc cơ thể hắn cắm xuống, hàng ngàn cảm xúc cùng nảy lên trong lòng hai người.

Đường trong âm đạo hẹp dài chặt chẽ đầy nếp gấp thịt ôm chặt lấy vật to lớn đang xâm chiếm: “A ưm… căng chết nô gia, gia sắp căng chết nô gia rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Lấy Cô Vợ Ngựa Gầy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook