Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 5:

Tửu Trừng

01/08/2024

Hiệp Duy Cần nghe xong, mặt lúc đen lúc trắng, lúc trắng lúc đen, đôi mắt nhìn chằm chằm Thẩm Khoát như muốn phun ra lửa, hai nắm đấm siết chặt đến nỗi khớp xương trắng bệch.

Anh ta rất muốn đánh Thẩm Khoát nhưng vừa rồi bị Thẩm Khoát tuỳ tiện hất một cái đã khiến anh ta nhận ra sự chênh lệch về sức chiến đấu của họ. Một cuộc chiến không có khả năng chiến thắng như thế này, một người tính toán như anh ta tuyệt đối sẽ không tự chuốc lấy thiệt thòi.

"Đã là ân nhân cứu mạng của em thì em sẽ lấy thân báo đáp." Lâm Sương nhẹ nhàng lắc tay Thẩm Khoát, giống như kiếp trước cô làm nũng với anh.

Nhưng Thẩm Khoát trước mắt không phải là một quý ông nho nhã, anh ta ghét bỏ hất tay cô ra, lạnh lùng nói: "Không cần."

"Không cần gì chứ? Tất nhiên là cần." Lâm Sương còn chưa kích động thì Hồ Thụy Lan đã không nhịn được.

Cô ta xông đến trước mặt Thẩm Khoát, chống nạnh nói với anh ta: "Sương Sương đã trao cho anh sự trong sạch, anh muốn làm lưu manh, không chịu trách nhiệm với cô ấy sao?"

Hai chữ "trong sạch" được cô ta cố ý nhấn mạnh, Hiệp Duy Cần nghe xong, sắc mặt lại càng tối thêm.

Lâm Sương nhìn Hồ Thụy Lan giả vờ quan tâm, trong lòng lật một cái bạch nhãn, giả vờ vô tình hỏi: "Thụy Lan, sao sáng sớm cô lại chạy đến nhà Thẩm Khoát thế?"

"..." Bỗng dưng bị hỏi một câu như vậy, Hồ Thụy Lan nhất thời nghẹn lời. Cô ta không thể nói với Lâm Sương rằng, Hiệp Duy Cần xuất hiện ở đây là do cô ta gọi đến.



Cô ta lộ vẻ khó xử, Lâm Sương lại tiếp tục hỏi: "Đúng rồi, tối qua cô không phải hẹn tôi ra ao gặp sao? Sao cô không đến?"

"Hẹn cô ra ao gì chứ? Tôi không biết cô đang nói gì."

Hồ Thụy Lan không hiểu nổi, Lâm Sương lúc này nửa cái mạng cũng không còn mà đầu óc lại còn tỉnh táo hơn bình thường. Cô ta sợ mình ở lại lâu hơn nữa sẽ xảy ra vấn đề, vì vậy lấy cớ phải đi làm, vội vàng chuồn mất.

Trong phòng chỉ còn lại Lâm Sương, Thẩm Khoát và Hiệp Duy Cần.

"Sương Sương, bây giờ em có thể dậy được không? Anh đưa em về nhà." Hiệp Duy Cần sắc mặt không tốt nhưng vẫn nhẹ giọng nói với Lâm Sương.

Rõ ràng trong lòng khó chịu muốn phát điên nhưng lại cố tỏ ra vẻ không quan tâm, quả nhiên là vì tiền, có thể nuốt trôi mọi tủi nhục. Lâm Sương lười nhìn anh ta, nói: "Không cần đâu, về nhà chỉ có một mình tôi, bây giờ tôi cần có người chăm sóc."

"Anh có thể chăm sóc em." Hiệp Duy Cần vội vàng nói.

"Không cần, Thẩm Khoát chăm sóc tôi là được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook