Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 7:

Tửu Trừng

03/08/2024

Thực ra, cô và Hiệp Duy Cần từ nhỏ đã có hôn ước, ban đầu hai nhà đều rất hài lòng với cuộc hôn sự này. Chỉ là bố mẹ cô chỉ có một mình cô, nhà họ Diệp chê nhà cô không có con trai, lo lắng sau này phải chăm sóc cả bố mẹ cô nên lấy cớ "Bây giờ là xã hội mới, hủ tục hôn ước thời phong kiến không còn phù hợp nữa" để hủy hôn.

Ban đầu mọi chuyện cứ thế kết thúc, không ngờ hai năm trước bố mẹ cô đột ngột qua đời, nhà họ Diệp để mắt đến tài sản nhà cô, dù sao cưới cô về cũng đồng nghĩa với việc cưới về tất cả những gì bố mẹ cô để lại.

Nhà họ Diệp tính toán rất hay nhưng trước kia đã thề thốt hủy hôn, bây giờ không thể mất mặt nên để Hiệp Duy Cần quay lại theo đuổi cô.

Cô là người đẹp nổi tiếng khắp mười dặm tám hương, lại được bố mẹ chiều chuộng từ nhỏ, nuôi dưỡng còn tốt hơn cả tiểu thư thành phố. Hiệp Duy Cần đương nhiên vui vẻ, còn cô thì không mấy bằng lòng. Nhưng sau nhiều lần "anh hùng cứu mỹ nhân" của anh ta, cô cũng có chút cảm tình với anh ta.

Đến khi cô bị rơi xuống nước được Thẩm Khoát cứu, Hiệp Duy Cần vẫn cứng miệng nói tin cô trong sạch, khiến cô cảm động đến mức không thể tả, từ đó siêu lòng với anh ta.

Than ôi... Lúc đó cô còn quá ngây thơ, không phát hiện ra những lần "Anh hùng cứu mỹ nhân" đó đều là trò tự biên tự diễn của Hiệp Duy Cần. Cũng tại lúc đó còn quá trẻ, gu thẩm mỹ không tốt, lại thích loại tiểu mặt trắng không có sức lực, hoàn toàn không biết đàn ông cơ bắp cuồn cuộn mới là tốt.



Cô ngước mắt nhìn "đàn ông cơ bắp cuồn cuộn" Thẩm Khoát, thấy anh đang nhíu mày, hẳn là đã tin lời cô.

"Mấy ngày nay cô cứ ở đây, khỏe rồi thì nhanh chóng về đi, còn nữa, những lời đồn đại về cô ở đây, tôi không chịu trách nhiệm đâu đó." Thẩm Khoát buông một câu rồi sải bước ra khỏi phòng.

"Hừ... Cả đời này anh nhất định phải chịu trách nhiệm với em." Lâm Sương nhỏ giọng lẩm bẩm, cảm thấy tinh thần bây giờ tốt hơn nhiều so với lúc mới tỉnh.

Cô từ từ bò dậy khỏi giường, bụng lúc này kêu ùng ục, cô xoa xoa cái bụng lép xẹp, đứng dậy ra ngoài tìm đồ ăn.

Thẩm Khoát chắc là đi làm rồi, trong nhà không có ai, cô nhớ anh từng nói, vì nhà cũ không đủ ở, anh đã xây nhà đất từ năm mười ba mười bốn tuổi, tự mình ở.

"Cạch một tiếng", cánh cổng tre trong sân bị đẩy ra, Lâm Sương ngẩng đầu nhìn, thấy một cụ già mặc quần áo đen đang bưng một bát đi vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook