Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Chương 33:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

11/08/2024

Kết quả phản hồi lại phần lớn là ngũ tạng tam khuyết.

Xem tướng mạo, đoán sinh tử, phúc họa tương y.

Dường như cảm thấy việc tôi có người đến tìm mình là chuyện lạ, ông lão tên là Vương Chi Sùng, nhìn bề ngoài trông ông như 60 tuổi, nhưng trên thực tế, số người từng gặp Vương Chi Sùng không còn nhiều.

Xét cho cùng thì năm nay ông ấy đã hơn 100 tuổi rồi, phần lớn những người từng gặp ông ấy đều đã thành nắm đất vàng, thời gian trôi qua thật nhanh.

Nháy mắt một cái, ông ấy đã sống một mình trong rừng sâu này gần 20 năm rồi, nếu không phải hôm nay cô bé này đột nhiên đến, ông ấy suýt nữa thì quên mất trên đời này còn có người khác.

Tuy nhiên, cô bé này dám một mình vào núi sâu, quả là gan dạ.

"Cháu chào ông, làm phiền ông rồi." Khương Nhã không nhịn được lên tiếng trước.

Vương Chi Sùng ánh mắt vẫn dừng trên người Khương Nhã, đánh giá cô một lượt từ đầu đến chân, thấy Khương Nhã không có động tĩnh gì, khóe môi Vương Chi Sùng hơi cong lên, hiện lên một đường cong nhỏ, trầm mặc một lát mới mở miệng: "Tiểu nha đầu, tìm lão già này có chuyện gì?"

Giọng nói của ông lão hơi khàn khàn, dường như lâu rồi không giao tiếp với ai, đến khi mở miệng thì có chút không quen.



"Ông ơi, cháu muốn hỏi, nếu nửa đêm 12 giờ tỉnh dậy thấy người đã mất 2 năm bỗng nhiên xuất hiện, sau đó lại đột nhiên biến mất, kết quả tỉnh dậy thì mình lại nằm trên giường, hiện tượng này là gì? Là mơ, hay là cái gì khác?"

Khương Nhã trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, Khương Nhã cảm thấy nếu như mình vòng vo tam quốc, hoặc là giở trò khôn vặt, vậy thì nhất định sẽ bị ông lão trước mặt nhìn thấu.

Cô chính là có trực giác như vậy, vị lão gia này, có thể cho cô đáp án mà cô muốn.

Đôi mắt sáng suốt của ông lão đối diện với đôi mắt long lanh không chút né tránh của Khương Nhã, Vương Chi Sùng đột nhiên cảm thấy tiểu nha đầu này... hợp khẩu vị của ông ấy.

Không đúng, chợt Vương Chi Sùng sắc mặt trầm xuống, hướng về phía Khương Nhã vẫy vẫy tay, nói: "Cháu lại đây, để ta nhìn cho rõ một chút."

Khương Nhã cảm thấy thần sắc ông lão có gì đó không đúng, nhưng cũng không từ chối, từ chỗ cửa sân đi vào, bước đến trước mặt ông lão thì dừng bước.

Ông lão lần nữa cẩn thận đánh giá dung mạo của Khương Nhã, ánh mắt càng ngày càng trở nên sâu thẳm.

Lúc này Khương Nhã có chút chột dạ, vị này lão gia này chắc là không nhìn ra cái gì rồi chứ, kiếp trước nghe nói vị này lão gia này chính là bậc thầy trong giới huyền học, bói toán càng là không một quẻ nào là không trúng.

"Tiểu nha đầu, số mệnh của cháu không đúng, rõ ràng là 40 tuổi đã hết dương thọ, hiện tại số mệnh của cháu lại trở thành chưa giải, cháu có thể nói cho ta biết mấy năm nay cháu rốt cuộc đã trải qua những gì không? Số mệnh như vậy ta sống cả đời đây là lần đầu tiên nhìn thấy, không giống như là thay đổi số mệnh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook