Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Chương 34:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

11/08/2024

Khương Nhã nghe ông lão nói, trong lòng "lộp bộp" một tiếng, trong lòng vô cùng chột dạ.

Cúi đầu che giấu tia khác thường trong mắt, Khương Nhã ủ rũ nói: "Cháu không hiểu ông đang nói gì."

Giữa sân, một già một trẻ cứ thế giằng co, Khương Nhã vẫn cúi gằm mặt, trong lòng thầm nghĩ, rốt cuộc phải lấp liếm chuyện này như thế nào đây.

Bản thân Khương Nhã biết, cô đương nhiên không phải là đang muốn thay đổi số mệnh.

Thay đổi số mệnh là một thuật cấm kỵ trong huyền học, bởi vì trong huyền học, thay đổi số mệnh là đi ngược lại ý trời, người giúp đỡ thay đổi số mệnh nhúng tay vào số mệnh của người khác, nhất định sẽ phải chịu một số hình phạt nhất định, nhẹ thì giảm thọ, nặng thì mất mạng.

“Cô bé không thành thật rồi, nhưng mà nếu cháu đã không muốn nói thì ta cũng không miễn cưỡng nữa, còn về câu hỏi của cháu, ta có thể trả lời cháu. Thậm chí là, ta có thể giúp cháu giải quyết chuyện này, nhưng cháu phải trả lời ta một câu hỏi trước.” Vương Chi Sùng cụp mắt nhìn Khương Nhã, chờ đợi câu trả lời của cô.

"Câu hỏi gì ạ?" Khương Nhã lo lắng hỏi.

“Nói cho ta biết, tại sao cháu lại tìm được đến đây? Nếu ta nhớ không nhầm, ta đã gần hai mươi năm không xuống núi rồi, cô bé nhìn cháu cũng chỉ khoảng 10 tuổi, nên ta rất tò mò, cháu làm sao biết được chuyện của ta mà tìm đến đây?”

Ông ta đã 20 năm không xuống núi, mà Khương Nhã mới chỉ có 10 tuổi, nói cách khác Khương Nhã căn bản không có khả năng biết chuyện của ông ta, hơn nữa người trong thôn biết chuyện của Vương Chi Sùng cũng không nhiều, vậy rốt cuộc Khương Nhã nghe được chuyện của ông ta từ đâu?

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Khương Nhã hơi trầm xuống, mím chặt môi, cúi đầu né tránh ánh mắt dò xét của ông lão.



Chuyện sống lại tuyệt đối không thể nói ra, đây là bí mật lớn nhất của Khương Nhã, cô cũng chưa từng nghĩ sẽ nói cho bất kỳ ai.

Vương Chi Sùng nhìn cô bé trước mặt trầm ngâm suy nghĩ, cảm thấy vô cùng thú vị, đợi đã nửa ngày cũng không thấy cô bé lên tiếng.

“Ông ơi, cháu có thể không trả lời câu hỏi này được không ạ?”

“Có thể, cháu không trả lời câu hỏi của ta, như vậy, ta cũng sẽ không trả lời câu hỏi của cháu.” Vương Chi Sùng cũng đáp lại một câu.

Khương Nhã cảm thấy khó xử, chuyện của Khương Cầm cô không thể không quản, nhưng bí mật của cô cũng tuyệt đối không thể để lộ ra ngoài.

Đắn đo hồi lâu, cuối cùng Khương Nhã quyết định rời khỏi nơi này, trên thế giới không phải chỉ có ông lão này mới có thể giải quyết được chuyện của Khương Cầm, một con đường đi không thông, Khương Nhã quyết định đi đường khác.

Ngay khi Khương Nhã xoay người chuẩn bị rời đi, đột nhiên cô nhìn thấy trên đỉnh đầu Vương Chi Sùng hiện lên một vài dòng chữ.

Họ Vương, tên Chi Sùng, tự Tông Nhân, người Kinh thành.

126 tuổi, 20 tuổi bái nhập Huyền môn, 25 tuổi thành thân, 30 tuổi có một con trai, 50 tuổi con trai và vợ đều qua đời…

Khương Nhã không biết tại sao mình lại đột nhiên nhìn thấy những chữ đó, nhưng chỉ trong nháy mắt, những chữ trên đầu Vương Chi Sùng liền biến mất không thấy đâu, như thể chưa từng xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook