Trùng Sinh Trở Về: Phu Nhân Lại Càng Hung Dữ

Chương 46: Tiếng Bước Chân

Thần Kinh Tây Tây

18/06/2022

Tô Thiên Ngữ nhìn hai người, trong lòng âm thầm giễu cợt một câu, hai cái bao cỏ!

Cô ta đứng lên, đi về phía Trần Hi, vỗ vỗ vai cô ta, trấn an nói: "Đừng khóc, Kỳ Kỳ nói rất đúng. Chuyện này căn bản không liên quan gì đến chúng ta, Nam Tịch là vì cứu cô, thể lực chống đỡ không nổi nên mới bị cây rong ôm lấy chân, lên không nổi."

"Đối với việc này, ba người chúng ta đều cảm thấy thật đáng tiếc. Nhưng người chết không thể hồi sinh, chỉ trách vô dụng. Hiện tại ba người chúng ta ngồi trên cùng một con thuyền, ai rơi xuống nước đối tất cả mọi người không tốt, cho nên chúng ta phải đoàn kết lại, hiểu không?"

Trần Hi bị mấy lời nói này của cô ta thuyết phục, cảm xúc chậm rãi bình phục lại.

Tô Thiên Ngữ đưa mắt ra hiệu cho Triệu Kỳ, cô ta không tình nguyện trợn trắng mắt, thản nhiên nói: "Thật xin lỗi, mới vừa rồi là tôi quá xúc động rồi, về sau tất cả mọi người là chị em tốt."

Trần Hi còn chưa tới kịp đáp lại, trước mắt đột nhiên là một vùng tăm tối, ngoài cửa sổ vang lên tiếng sấm ầm ầm, hung hăng đập vào tâm của người ngồi bên trong.

"Chuyện gì vậy, bị cúp điện sao?"

"Đừng sợ, khả năng là sét dẫn đến mất điện thôi."

"Các người nghe đi, hình như có người đến."

Vừa dứt lời, bên ngoài liền truyền đến tiếng bước chân nặng nề, giống như là có vật nặng giẫm trên mặt đất. Bên trong là bầu không khí yên tĩnh, tiếng bước chân rất vang, càng khiến người ta rùng mình chính là, tiếng bước chân tựa hồ là hướng về căn phòng của các cô đi tới.

Kẹt kẹt! Như là tiếng mở cửa ở bên tai nổ vang, trong bóng tối ba người nhao nhao quay đầu nhìn về phía cửa, thần sắc hoảng sợ.

Một tia chớp xẹt qua, Triệu Kỳ run rẩy nói: "Cửa làm sao mở, rõ ràng tôi đã đã khóa?"



Lời còn chưa dứt, trong phòng lại có cảm giác hắc ám.

Như là đọng lại trong bóng tối, một trận gió lạnh thổi đến, Tô Thiên Ngữ không tự chủ được rùng mình một cái, loại cảm giác này giống như...

Cô ta còn không kịp suy nghĩ, một tia chớp lại xẹt qua, đột nhiên vang lên tiếng thét chói tai làm cho lòng người bẩn hung hăng nhói một cái.

Ở phía trước đầu giường không biết từ lúc nào đã nhiều một thân ảnh.

Là Trần Hi phát ra tiếng thét chói tai, mà hai người khác cũng thấy rõ gương mặt trước đầu giường kia.

Liên tiếp là tiếng thét chói tai, vang vọng tại trong phòng quán trọ. Nương theo tiếng thét chói tai của các cô, phía ngoài lại xẹt qua một tia chớp, để các cô có thể rõ ràng phân biệt, đây rốt cuộc là không phải ảo giác.

"Quỷ a..." Trong bóng tối, không biết là ai nói một câu.

"A, cứu mạng a..."

"Nam Tịch, cô đừng tới đây..." Tô Thiên Ngữ kinh sợ vô cùng nhìn Nam Tịch, thân thể không ngừng co lại về sau.

Trước đầu giường, thân ảnh ướt sũng như là mới từ trong nước vớt ra.

Đôi mắt Nam Tịch vô thần trực nhìn chằm chằm các cô, bàn tay mười ngón trắng bệch duỗi dài, lạnh lùng mở miệng nói: "Các người tại sao muốn bỏ tôi lại, vì cái gì thấy chết không cứu? Phía dưới lạnh quá lạnh quá, các người đều xuống cùng giúp tôi đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Trở Về: Phu Nhân Lại Càng Hung Dữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook