Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Chương 142

Vô Ảnh Hữu Tông

17/10/2024

Giở trò lưu manh xong còn hỏi người ta cảm giác thế nào?

Thậm chí còn dùng ánh mắt tiếp tục trêu chọc?

Diệp Anh xoay người, một tay che ngực, một tay nắm lấy tay nắm cửa, bực bội nói: "Em muốn đi ngủ rồi." Vừa nói vừa định đóng cửa.

Chu Tắc Hủ nhìn cô như con tôm luộc, mặt đỏ bừng, ngay cả cổ và bờ vai trắng nõn cũng ửng hồng, dáng vẻ e thẹn. Trời biết, anh phải dùng hết sức lực cả đời mới có thể kìm chế được lao lên muốn bắt nạt cô.

Khi Diệp Anh đóng cửa, Chu Tắc Hủ nắm lấy tay cô, nghiêng đầu, hôn lên má cô, nói: "Anh cảm thấy rất tuyệt, rất thích."

Trái tim Diệp Anh run lên.

Rõ ràng là một câu nói liên quan đến dục vọng, nhưng từ giọng nói trầm thấp khàn khàn của anh phát ra, lại giống như lời đường mật.

"Công chúa nhỏ, ngủ ngon." Nói xong, anh ra khỏi cửa.

Cánh cửa kim loại đóng lại kèm theo tiếng "cạch".

Chu Tắc Hủ vừa định xoay người rời đi thì cửa lại mở ra.

Cánh cửa hé mở một khoảng bằng nửa cánh tay, Diệp Anh lộ ra khuôn mặt xinh đẹp, dịu dàng nói: "Ngủ ngon."

Nói xong, cô lại đóng cửa.

Khóe miệng Chu Tắc Hủ từ từ nhếch lên.

Sao mà ngoan thế chứ? Ngoan đến mức anh không chỉ muốn bắt nạt cô, mà còn muốn làm cô khóc, để cô gọi anh là chồng hết lần này đến lần khác.



...

Dư luận phát triển hoàn toàn trái ngược với dự đoán của Diệp Anh.

Mặc dù bộ phim "Hồng Nguyệt" đã xóa sạch toàn bộ tư liệu quảng bá liên quan đến Diệp Anh, nhưng cơn bão này vẫn không có dấu hiệu dừng lại, thậm chí còn càng lúc càng dữ dội. Fan của Hướng Vũ Hàm được đào tạo bài bản, chiếm lĩnh trận địa dư luận, thu thập tất cả những lời lẽ bất lợi cho Diệp Anh, chế tạo thành từng bức ảnh và meme, lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội như virus.

Nguyên nhân và kết quả đã được dựng thành một câu chuyện hoàn chỉnh - Diệp Anh thích Hứa Phương Trì, đầu tư cho Hứa Phương Trì làm phim, nhưng "lạc hoa hữu ý, lưu thủy vô tình", Hứa Phương Trì không chọn cô mà lại phải lòng Hướng Vũ Hàm, Diệp Anh không cam tâm, biết là tiểu tam vẫn cứ chen chân vào, hết lần này đến lần khác dây dưa với Hứa Phương Trì, tìm cách qua đêm với Hứa Phương Trì, lại còn cướp spotlight trong buổi lễ ra mắt phim, dìm Hướng Vũ Hàm không thương tiếc.

Ba ngày liên tiếp, Tiểu tam chen chân giữa Hứa Phương Trì và Hướng Vũ Hàm chiếm giữ top trending.

Các tài khoản chính thức của Diệp Lam Tâm trên mọi nền tảng đều bị fan tấn công không ngừng, yêu cầu công ty sa thải Diệp Anh - kẻ vô đạo đức, điềm nhiên biến thành một phiên tòa xét xử trên mạng.

Diệp Văn Dung nhân lúc dư luận đang sôi sục, khi Chu Tắc Hủ đến Diệp Lam Tâm, đã lấy danh nghĩa của bố mình - Diệp Quốc Hoa, triệu tập hội đồng quản trị.

Trong phòng họp, Diệp Văn Dung nói: "Xin lỗi mọi người, hiện tại Diệp Lam Tâm đang đứng trước sóng gió dư luận, bất đắc dĩ phải triệu tập cuộc họp khẩn cấp này."

"Chắc hẳn mọi người đều biết, Diệp Anh của công ty chúng ta, vì một mối tình không mấy vẻ vang, đã trở thành bia đỡ đạn, khiến thương hiệu của công ty bị cuốn vào vòng xoáy dư luận." Diệp Văn Dung vẻ mặt nặng nề, nói: "Diệp Anh là người thân của tôi, dù nó có làm gì, dẫn đến việc bị dư luận công kích, tôi cũng rất đau lòng."

Một vị quản lý cấp cao nghe vậy, thở dài: "Tôi cũng thấy rồi, hiện tại dưới các tài khoản chính thức của chúng ta trên mọi nền tảng đều tràn ngập bình luận yêu cầu công ty xử lý Diệp Anh, còn có vô số tin nhắn riêng phàn nàn."

Một người khác nói: "Diệp Lam Tâm là một doanh nghiệp lớn được mọi người biết đến, có danh tiếng và uy tín tốt trên thị trường, ồn ào thế này thật sự rất khó coi."

Có người nhìn về phía Chu Tắc Hủ.

Mối quan hệ của Chu Tắc Hủ và Diệp Anh không phải là bí mật ở Diệp Lam Tâm. Ngay cả khi Chu Tắc Hủ công khai tuyên bố ngày cưới và mời mọi người tham dự, anh ta vẫn còn mập mờ với Diệp Anh ở công ty, có lẽ là có ý định phát triển thành tình nhân lâu dài.

Nhưng trước mắt, Diệp Anh lại có mối quan hệ mập mờ với Hứa Phương Trì, còn chọc giận dư luận, không biết Chu Tắc Hủ sẽ có thái độ gì đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook