Xuyên Không Mang Theo Y Dụng Về Thập Niên 80 Lấy Chồng Đại Ca

Chương 48:

Duyệt ngữ thanh ngôn

09/10/2024

Nhìn con trai khôi ngô tuấn tú trước mặt nhưng đôi mắt vô hồn, Phùng Thục Doanh cảm thấy vô cùng đau lòng: "Nhưng còn ông nội của con nữa. Từ khi con về, ông đã bốc thuốc cho con, ngày đêm suy nghĩ cách điều chế phương thuốc. Biết đâu mắt con có thể được chữa khỏi nhờ thuốc Đông y thì sao..."

Nghe vợ nhắc đến ông nội, Mẫn Kiến Quốc mới nhớ đến chuyện quan trọng: "Đúng rồi, sáng nay ông nội con gọi điện báo rằng Mẫn Mẫn đã đến nhà mình. Các con gặp con bé chưa?"

Nghe đến chuyện này, Phùng Thục Doanh cảm thấy càng thêm phiền muộn, giọng không mấy vui vẻ: "Con bé đã đến, bị ba đã gọi ra sau vườn rồi. Chắc lát nữa anh phải đi một chuyến đưa nó về."

Nghe nói Mẫn Duyệt đã đến nhà và không bị lạc, Mẫn Kiến Quốc thở phào nhẹ nhõm.

Mẫn Khải Hàng cũng không tiếp tục nói đến chuyện muốn ra nước ngoài phẫu thuật. Anh nghĩ sẽ đợi khi đội trưởng Mục sắp xếp xong rồi hẵng nói với gia đình cũng không muộn.

Mẫn Kiến Quốc cũng tính sau khi ăn cơm xong sẽ xin nghỉ để đưa cô gái nhà họ Hạ về. Dù con bé có bướng bỉnh thế nào thì nó cũng là cháu gái của tiền bối mình, việc đưa nó về an toàn là đã hết lòng hết dạ. Nếu lần sau sư bá không quản nổi con bé, để nó tự ý chạy đến, thì dù có bị lạc hay bị bán, nhà họ Mẫn cũng sẽ không chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, quyết định của ông nội Mẫn khiến mọi người đều ngỡ ngàng.

"Cái gì? Bố, bố nói là con bé sẽ ở lại nhà mình?" Mẫn Kiến Quốc đã chuẩn bị tinh thần đi chuyến này để đưa cô gái nhà họ Hạ về, không ngờ lại nghe nhầm vậy.

Phùng Thục Doanh nhìn trời đã ngả chiều, hỏi lại: "Bố, ý của bố là con bé ở lại qua đêm nay phải không?"



Có lẽ ông cụ nghĩ rằng hôm nay đã quá muộn để về thành phố, nên ông định ngày mai sẽ đưa con bé về.

Mẫn Duyệt cảm nhận rõ ràng sự phản đối mạnh mẽ từ mọi người đối với mình, chỉ biết cúi đầu im lặng như con cút, không dám cãi lại nửa lời, sợ rằng nếu nói thêm, ngay cả ông nội Mẫn cũng sẽ thay đổi ý kiến.

Cô lén liếc nhìn Mẫn Khải Hàng, thấy anh nhíu chặt đôi mày anh tuấn, trông đầy vẻ chán ghét. Ôi, trái tim cô như muốn nứt toạc ra một đường, luồng gió lạnh lùa vào, cảm giác thật đau đớn!

Sự thật chứng minh rằng, ở nhà họ Mẫn, ông nội vẫn là người có tiếng nói cuối cùng. Dù cả gia đình không mấy vui vẻ, cuối cùng Mẫn Duyệt vẫn được phép ở lại.

Chỉ có điều, so với lần trước, cách đối xử với cô đã hoàn toàn khác biệt.

Lần trước, Mẫn Tự Cẩm phải nhường phòng cho Mẫn Duyệt, còn cô ấy phải dọn ra ở trong căn nhà đất phía sau. Còn lần này, mọi thứ đã đảo ngược.

Hơn nữa, căn nhà đất phải do Mẫn Duyệt tự dọn dẹp. Nguyễn Tố Thu chỉ mang cho cô một chiếc chiếu và một cái chăn mỏng.

Những bức tường được xây bằng rơm và đất vàng, mặt đất gồ ghề lồi lõm, và chiếc giường gỗ nhỏ đầy dấu ấn của thời gian, điều kiện thật sự là có phần kham khổ.

Mẫn Duyệt đứng trong căn phòng nhỏ thấp bé, hít một hơi thật sâu, không sao cả, Mẫn Tự Cẩm ở được thì cô cũng ở được, coi như đây là trải nghiệm cuộc sống thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Mang Theo Y Dụng Về Thập Niên 80 Lấy Chồng Đại Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook