Xuyên Nhanh: Bổn Tiên Tới Rồi!

Chương 14: Vợ Kế Của Lão Đại (1)

Mẹ Kế

27/07/2024

Xích Miên trở lại khoảng không chỉ toàn mây là mây, Nhân Nhân đang phe phẩy cái cánh nhỏ, bay tới bay lui chờ đợi cô.

Thấy Xích Miên trở về, Nhân Nhân vui vẻ nhảy nhót đến gần cô: "Thượng tiên, ngài giỏi thật đó, thế giới đầu tiên thôi mà ngài hoàn thành nhiệm vụ rất nhẹ nhàng, trông nguyên chủ rất hài lòng luôn á.

Chà, có thể không mãn nguyện sao? Từ vợ của quan trạng lên tới ngôi vị Hoàng hậu cao quý, có mơ cũng phải ngậm cười mà tỉnh dậy. Thượng tiên thật là quá xuất sắc, mong Thượng tiên sẽ tiếp tục phát huy ạ.”

Xích Miên im lặng nhìn Nhân Nhân ba hoa chích chòe, cô còn có lựa chọn khác hay sao? Không! Nên bắt buộc cô phải hoàn thành nhiệm vụ bằng tất cả mọi giá.

Nhân Nhân thấy Xích Miên không có phản ứng với những lời tâng bốc của mình thì nó cũng không ngại. Thân là một hệ thống hoạt động lâu năm; nó luôn mang trên mình nhiệm vụ quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho ký chủ, đối với người có kinh nghiệm lâu năm như nó không có gì là ngại ngùng hết.

À đâu, phải là đối với cái hệ thống có kinh nghiệm lâu năm như nó!

Lần này, nó còn được làm hệ thống của Thượng tiên Xích Miên - một nhân vật hàng đầu ở thế giới của chủ nhân, dĩ nhiên là nó vô cùng vui mừng và vinh hạnh.

Dù Xích Miên có trả lời hay không thì Nhân Nhân vẫn mang bộ dạng chân chó với cô. Nó vui vẻ cười nhe răng: “Vậy thì Thượng tiên xinh đẹp ơi, ngài muốn nghỉ ngơi một xíu hay tiếp tục làm nhiệm vụ luôn ạ?”

“Tiếp tục.”

“Dạ, nhiệm vụ tiếp theo không còn thuộc phạm vi của nhiệm vụ tân thủ, mong ký chủ tiếp tục phát huy.

Ố là la, bây giờ ký chủ sẽ bắt đầu tiếp thu ký ức của nguyên chủ nha.”

Lần này Xích Miên làm nhiệm vụ ở thế giới hiện đại, nguyên chủ làm cô giáo dạy Anh văn trong trường cấp ba, tên Đào Nhụy.

Chưa kể việc học sinh cấp 3 đã phát triển rất nhiều, mà nguyên chủ là một người thích ăn diện, theo đuổi phong cách quyến rũ. Ngoại trừ những lúc cần ăn mặc kín đáo như lúc lên lớp hay các hoạt động do trường học tổ chức, nguyên chủ luôn ăn mặc theo sở thích của mình. Tuy nguyên chủ theo đuổi phong cách quyến rũ, nhưng không phải là người không có chừng mực.

Dù vậy, các học sinh nam trong trường rất săn đón nguyên chủ.



Dĩ nhiên là nguyên chủ không hề có ý định liên quan gì đến học sinh của mình, đó là điều cấm kỵ trong ngành nhà giáo của cô. Nguyên chủ luôn tự dặn lòng phải tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh; nói ra thì cô cũng là một cô gái trẻ, không thể tránh khỏi việc nảy sinh chút tâm tư thiếu nữ đối với chuyện tình cảm.

Dẫu có không ít sự việc éo le đã xảy ra, đôi khi nguyên chủ cũng bị yếu lòng dưới sự chân thành của một cậu học sinh nào đó. Nhưng sau tất cả, nguyên chủ vẫn tự nhủ với lòng không được rung động.

Nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến. Vào ngày nọ, có một học sinh nam chuyển trường, cậu ta được sắp xếp vào lớp của nguyên chủ đang làm chủ nhiệm. Nào ngờ đâu, đó lại là khởi đầu của sự chết chóc.

Học sinh mới dần nhắm vào nguyên chủ, nhưng nguyên chủ lại thờ ơ không phản ứng gì cả khiến cậu ta rất khó chịu, trong lòng nảy ra ý định phải theo đuổi được nguyên chủ để hả lòng hả dạ.

Sau khoảng thời gian theo đuổi cuồng nhiệt của cậu ta, nguyên chủ cũng có chút rung động. Cậu ta vừa có vẻ bề ngoài tốt, lại có gia thế lớn, có thể thỏa mãn giấc mơ công chúa của bất cứ cô gái nào, lại thêm sự theo đuổi nhiệt tình nên nguyên chủ dần dần thay đổi suy nghĩ.

Ngay lúc nguyên chủ còn đang rối rắm, không dám quyết định thì ngày họp phụ huynh đến. Sau khi nguyên chủ gặp được cha của học sinh mới thì hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Cha của cậu ta gà trống nuôi con đằng đẵng bấy nhiêu năm, hai người dần qua lại tìm hiểu nhau.

Nguyên chủ dần bị rung động, vì đây là một người đàn ông có cương có nhu, có kiến thức kinh nghiệm và trải nghiệm chứ không phải một cậu trai mới lớn.

Nửa năm sau thì hai người công khai mối quan hệ, vợ cũ của người đàn ông tìm tới, bà ta lợi dụng đứa con trai mình từng vứt bỏ để chia rẽ tình cảm của hai cha con, tiếp theo là muốn đánh gãy tình cảm nguyên chủ và chồng cũ.

Tất nhiên là nguyên chủ đã thua trong cuộc chiến ngầm đó nên Xích Miên mới xuất hiện ở đây.

Với mưu kế thâm sâu và tâm tư ác độc, bà vợ cũ thành công quay trở về với chồng cũ và con trai.

Bà ta không hề buông tha cho nguyên chủ. Nguyên chủ bị lột hết quần áo, bị một đám người không bằng cầm thú luân phiên làm nhục. Nguyên chủ bị hành hạ vô cùng thê thảm, nào là bị xẻo thịt, nào là bị rút móng, nào là bị quất roi… cuối cùng, nguyên chủ chịu không nổi nữa nên đã tắt thở.

Ngay cả việc cắn lưỡi tự sát bà ta cũng không cho phép, bà ta muốn nguyên chủ đau tới mức chết đi chứ không phải trong vai thà làm ngọc vỡ chứ không làm ngói lành, quả thật là độc ác đến tận cùng.

Nhưng như thế chưa hết, bà ta còn cho người phao tin làm ô nhục thanh danh của nguyên chủ. Rằng nguyên chủ là người tham mê danh lợi, vô cùng phóng đãng, đã yêu đương với chồng cũ bà ta nhưng vẫn qua lại với vô số đàn ông, sau đó những bức ảnh nguyên chủ bị hãm hiếp được tung ra khắp trường.

Nguyên chủ có chết cũng không thể yên ổn mà phải cõng trên lưng cái ô danh, bị người người phỉ báng.



Nguyên chủ có ba nguyện vọng.

Nguyện vọng thứ nhất, nguyên chủ muốn kết hôn với người đàn ông kia, vì nguyên chủ thật sự cảm nhận được tình yêu của ông ấy dành cho mình. Tuy cuối cùng nguyên chủ bị đẩy vào bước đường cùng, nhưng trước đó ông ấy cũng đã bảo vệ nguyên chủ rất tốt. Chủ yếu là vì nguyên chủ quá non nớt nên mới không đấu lại mụ đàn bà độc ác kia.

Nguyện vọng thứ hai, nguyên chủ muốn trả thù mụ đàn bà độc ác đó. Nguyên chủ đấu không lại mụ ta nên muốn nhờ người khác trả thù giúp mình.

Nguyện vọng thứ ba, nguyên chủ muốn tận hưởng cuộc sống, được sống cho bản thân. Vì nguyên chủ có một gia đình hệt như đỉa hút máu không chết không buông.

Đời trước, nhìn bên ngoài thì nguyên chủ sống rất thoải mái, nhưng thực ra nguyên chủ luôn phải chạy vạy để chu cấp cho gia đình. Gia đình giống như một khối u ác tính luôn bám theo nguyên chủ, khiến nguyên chủ ám ảnh vô cùng.

Thêm nữa lúc yêu đương với người đàn ông kia, vì nguyên chủ sợ bị hiểu lầm nên không dám nhận bất cứ món quà nào. Cuối cùng lại phải chết đi dưới cái mác tham mê danh lợi, đúng thật là oan không thể kể đâu cho hết; nguyên chủ thật sự không cam tâm.

Vừa tiếp thu xong ký ức của nguyên chủ thù một trận đảo lộn ập tới, Xích Miên được truyền thẳng vào thế giới nhiệm vụ.

Cô đưa tay xoa đầu, sau đó nhanh chóng mở mắt quan sát xung quanh. Cô đang ở trong một căn phòng màu hồng phấn, vừa nhìn đã thấy ngập tràn hơi thở thiếu nữ.

Đợi cơn đau đầu qua đi, Xích Miên mới chau mày ngẫm nghĩ. Cô đến không quá muộn, lúc này nguyên chủ chỉ mới quý mến cậu học sinh đó một chút, tuy đã ở giai đoạn tán tỉnh nhưng nguyên chủ chưa nói mấy lời úp mở gì với cậu ta cả.

Xem nào, trong ba nguyện vọng của nguyên chủ thì cô cần suy nghĩ thật kỹ về nguyện vọng thứ hai.

Tuy nguyên chủ bị bà ta hành hạ đến chết, nhưng nơi này là thế giới pháp trị, mọi người đều phải thượng tôn pháp luật, giết người sẽ phải đền mạng, cô không thể ra tay một cách tùy tiện. Thêm nữa, nguyên chủ là một cô gái đơn thuần, không phải là người biết toan tính.

Cô cần phải diễn đúng con người của nguyên chủ, vì người đàn ông kia thật sự yêu thương nguyên chủ, cô không thể để lộ điểm khác biệt.

Thực ra thì ở thế giới trước, Xích Miên đã nhận ra được Tuấn Tú không có tình cảm nam nữ với Thị Mai nên cô mới không cần diễn trước mặt anh.

Hơn nữa, với tình cảnh của Tuấn Tú lúc ấy, cô cũng không sợ anh sẽ trở mặt khi nhận ra cô không phải Thị Mai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Bổn Tiên Tới Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook