Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 46:

Lâm Quả Đống

20/10/2024

Cẩu Đản có chút sốt ruột: "Chú ngồi xuống, cháu nói nhỏ với chú."

Qúy Thanh Phi nhìn Cẩu Đản lùn tịt, hắn thực sự không muốn nói chuyện với cậu bé .

Cẩu Đản: "Chú Đại Quốc, chú còn muốn cháu giặt quần áo cho chú không? Nếu cháu không giặt quần áo cho chú, sẽ không có ai giặt quần áo cho chú đâu."

Qúy Thanh Phi lại cau mày, bởi vì hắn lại tìm thấy một số ký ức không tốt trong thân thể này... Quần áo của Qúy Đại Quốc là tự giặt. Qúy Thanh Phi không làm được việc này, vì vậy hắn miễn cưỡng ngồi xuống.

Cẩu Đản thấy vậy, chạy đến bên tai hắn nói: "Chú Đại Quốc, chú có thể để lương thực ở nhà cháu, cháu bảo mẹ cháu nấu lén, rồi cháu sẽ lén mang đến cho chú, sau đó cháu sẽ giặt quần áo làm việc nhà cho chú, chú cho cháu ăn no, thế nào?"

Qúy Thanh Phi nghe thấy có lí, liền bảo: "Được." Ngay cả khi mẹ Cẩu Đản không nấu ăn cho thì hắn cũng sẽ cho Cẩu Đản ăn no, vì Cẩu Đản làm tạp dịch cho hắn.

Cẩu Đản nói: "Vậy chú để lương thực xuống đi, lát nữa cháu bảo mẹ cháu làm xong, cháu sẽ mang đến cho chú. Đúng rồi chú Đại Quốc, chú ở đâu?"

Qúy Thanh Phi hiện tại vẫn chưa có chỗ ở nhưng hắn đã có dự định: "Ở trên núi."

Cẩu Đản: "..." Miệng há to có thể nhét vừa một quả trứng.

"Chú Đại Quốc, sao trên núi lại có người ở vậy ạ?" Cẩu Đản thực sự kinh ngạc, trên khuôn mặt nhỏ nhắn như bàn tay, đôi mắt đen láy mở to



"Chú Đại Quốc, trên núi có sâu bọ, có muỗi, còn có lợn rừng nữa, mặc dù thịt lợn rừng rất ngon nhưng nếu trời mưa thì sao? Lại còn không có giường nữa."

Cái này...

Qúy Thanh Phi quả thực không nghĩ đến. Hắn chỉ không muốn sống chung với những người phàm này, so với ngôi làng mà những người phàm này ở, hắn thích ở trên núi hơn, hơn nữa, giới tu chân, tông môn cơ bản đều tọa lạc giữa lưng chừng núi và đỉnh mây nhưng lúc này nghe tiểu đồng trước mắt nói, dường như cũng có lý.

Đúng vậy, tiểu đồng, trong mắt Qúy Thanh Phi, Cẩu Đản đã là tiểu đồng của hắn rồi. "Vậy thì ở trong phòng trống ở sân ủy ban thôn." Hắn nhớ lại ánh mắt khó tả của đội trưởng trước khi đi. Mặc dù phản đối có hơi mất mặt nhưng mất mặt trước người phàm cũng chẳng sao, dù sao cũng không truyền đến giới tu chân, ở giới tu chân, hắn vẫn giữ được thể diện.

"Oa..." Cẩu Đản mắt sáng lên: "Đó là ngôi nhà đẹp nhất trong làng chúng ta."

Sân ủy ban thôn vốn là nhà của địa chủ, sau khi Tân Hoa quốc thành lập, đất đai được trả lại cho người dân, vì vậy địa chủ bị phê phán, thế là nhà của địa chủ này trở thành sân ủy ban thôn.

Ngôi nhà đẹp nhất trong toàn làng?

Qúy Thanh Phi từ trong cơ thể này tìm được sân ủy ban thôn, rồi nhìn Cẩu Đản bằng ánh mắt thương cảm, đây quả là một đứa trẻ đáng thương, ngôi nhà như vậy ở giới tu chân, ngay cả linh thú cũng không thèm ở, chính là tạp dịch ở trong sân hắn ở cũng tốt hơn ngôi nhà này.

Tất nhiên, hắn cũng không biết tạp dịch trong sân hắn ở nơi như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook