Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 47:

Lâm Quả Đống

20/10/2024

"Chú Đại Quốc chú Đại Quốc, cháu có thể đến nhà chú xem không? Cháu chỉ xem thôi, cháu sẽ không đụng lung tung đâu." Cẩu Đản mong chờ nói.

"Ừ." Qúy Thanh Phi đương nhiên nói: "Chẳng phải cậu đến hầu hạ ta sao? Đương nhiên phải đến rồi."

Cẩu Đản nghe xong thì vui mừng: "Vậy cháu sẽ bảo mẹ cháu làm đồ ăn ngon cho chú Đại Quốc ngay, xong mang đến cho chú nhé."

Qúy Thanh Phi gật đầu: "Mẹ cậu biết làm bánh quẩy không?"

Cẩu Đản : "..." Cậu bé lớn từng này rồi, còn chưa từng ăn bánh quẩy nhưng: "Biết ạ, chú cứ yên tâm."

Qúy Thanh Phi: "Được, vậy ta về đây."

Qúy Thanh Phi đặt lương thực xuống rồi đi tìm đội trưởng.

Nhà đội trưởng thì Qúy Thanh Phi biết nhưng khi đến nhà thì Qúy Thanh Phi đứng ở cửa, cũng không vào. Hắn mới làm người phàm, không bỏ được cái giá của tu chân giả. Sống hơn hai nghìn năm, luôn là người khác đến cầu xin hắn, người khác đến tìm hắn, hắn chưa từng chủ động đi tìm người nào.



"Đại Quốc, sao anh lại đứng ở cửa thế? Mau vào đi." Vợ đội trưởng từ trong nhà đi ra, nhìn thấy Qúy Thanh Phi ở cửa sân: "Anh đến tìm chú anh à? Chú vừa từ nhà anh về, giờ vẫn đang ăn cơm." Vậy nên, bà cũng biết chuyện nhà họ Qúy chia gia tài rồi. Nghe chồng kể lại diễn biến sự việc chia gia tài nhà họ Qúy, bà cũng rất ngạc nhiên, bà mẹ không biết điều của Qúy Đại Quốc thế mà lại nỡ chia cho Đại Quốc nhiều tiền và lương thực như vậy. Tuy nhiên, bà cũng mừng cho Đại Quốc.

Qúy Thanh Phi thấy có người cho bậc thang, hắn lập tức đi vào, bước chân không hề do dự. Qúy Thanh Phi bước vào nhà chính, đối mặt với đội trưởng đang ăn cơm. Hắn mím chặt môi không nói gì, ngược lại đội trưởng phải mở lời trước: "Đại Quốc đến rồi à, trưa nay ăn cơm chưa? Ăn cùng chút không?"

Qúy Thanh Phi nhìn thức ăn trên bàn, còn có mấy đôi đũa đang gắp thức ăn trong bát, hắn nói: "Không cần." Hắn có chết đói cũng không ăn thức ăn này, hắn chưa bao giờ ăn chung đồ ăn trong một đĩa với người khác, bẩn lắm.

Năm nay nhà nào cũng không có nhiều lương thực, đội trưởng gọi Qúy Đại Quốc cũng chỉ là khách sáo thôi, cơm nấu ở nhà còn không đủ ăn nữa là, vì vậy khi nghe Qúy Đại Quốc từ chối, ông cũng không nhắc lại nữa. "Đại Quốc, anh đến tìm tôi có chuyện gì thế?" Đội trưởng lập tức chuyển chủ đề.

Qúy Thanh Phi nói: "Tôi muốn ở căn nhà mà anh đã nói trước đó." Hắn mặt không biểu cảm nói, thực ra trong lòng xấu hổ muốn chết.

Đội trưởng nghe xong liền nói: "Được, anh đợi tôi ăn cơm xong nhưng nói trước nhé, căn nhà đó chỉ cho anh ở tạm thôi, nhiều nhất là nửa năm, nếu không anh ở mãi thì người khác sẽ có ý kiến, tôi cũng khó làm việc."

Qúy Thanh Phi: "Ừ." Hắn cũng sẽ không ở đây đến nửa năm. Đợi hắn điều dưỡng cơ thể xong, trả xong nhân quả với Qúy Đại Quốc, hắn sẽ đi tìm đường đến giới tu chân, hắn ước tính không đến nửa năm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook