Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 48:

Lâm Quả Đống

20/10/2024

"Anh hiểu là tốt rồi." Đội trưởng vẫn yên tâm về hắn, dù sao Đại Quốc là một trong những thanh niên chăm chỉ nhất trong làng, đội trưởng vẫn luôn rất coi trọng anh.

Đại đội trưởng cũng không muốn để Qúy Đại Quốc chờ lâu, ông ăn vội vàng xong rồi dẫn anh đến sân ủy ban thôn. Trên đường đi gặp mấy người chào hỏi: "Đội trưởng, ông và Đại Quốc đi đâu thế?"

"Đội trưởng, trưa nay ông ăn cơm chưa?"

"Sức khỏe của Đại Quốc thế nào?"

Qúy Thanh Phi gật đầu, không nói gì. Người khác chào hỏi hắn, hắn không thể không đáp lại, như vậy là rất bất lịch sự. Cho dù người phàm có hèn mọn nhưng Qúy Thanh Phi tự nhận mình là người có học thức.

Đội trưởng nói: "Nhà họ Qúy chia gia tài rồi, Đại Quốc bị đuổi ra ngoài, tạm thời không có chỗ ở, tôi cho thuê căn nhà trống ở sân ủy ban thôn cho anh ấy ở nửa năm, tiền thuê nhà một tháng một đồng."

"Căn nhà trống ở sân ủy ban thôn này có thể cho thuê sao?"

"Ôi chao, đó là nhà đẹp đấy, nhà gạch xanh, Đại Quốc có phúc rồi."



Đội trưởng nói: "Nhà nào nếu chia gia tài, tôi cũng có thể cho thuê, chỉ có thể cho thuê nửa năm để các anh chị em ở tạm, tiền thuê nhà mỗi tháng cũng một đồng." Chuyện này phải nói rõ ràng, nếu không có người để mắt đến căn nhà này rồi gây chuyện thì phiền phức lắm. Tuy nhiên, đội trưởng cũng không sợ người khác gây chuyện. Trong làng này, ông chính là trời, ai gây chuyện thì trừ thẳng công điểm.

Vì vậy, không lâu sau, chuyện nhà họ Qúy chia gia tài, Qúy Đại Quốc thuê nhà ở sân ủy ban thôn, hai chuyện này không lâu sau đã truyền khắp cả đội. Thậm chí không ít người rảnh rỗi còn chạy đến sân ủy ban thôn để xem.

Tuy nhiên, Qúy Thanh Phi không có thời gian để ý đến người khác, bây giờ hắn đang cau mày nhìn căn nhà trước mắt, tốt hơn nhà họ Qúy thật nhưng vấn đề là bụi bặm đầy nhà, bẩn thỉu lắm, căn bản không thể ở được.

Đội trưởng nói: "Đây là chìa khóa nhà, anh cất đi. Bây giờ sân ủy ban thôn và bên kia nhà anh thông nhau, tôi đi gọi mấy người đến, ngăn cách sân này ra, sau đó anh mở một cánh cửa ở bên hông tường rào, như vậy là ngăn cách với sân ủy ban thôn rồi." Như vậy cũng tốt, sau này nhà nào cần thuê nhà gấp thì có thể cho thuê những căn nhà ở đây. Còn có thể tăng thêm một khoản kinh phí cho ủy ban thôn nữa, tuy nhiên, chỉ có thể cho thuê nửa năm, nếu không ai cũng muốn đến chiếm tiện nghi này.

Qúy Thanh Phi không nói gì, hắn nhận lấy chìa khóa, cả người vẫn còn mơ mơ màng màng, bây giờ hắn rất cần tiểu đồng của hắn đến dọn dẹp nhà cửa.

Tiểu đồng của Qúy Thanh Phi đang làm gì?

" Cẩu Đản vào ăn cơm thôi." Mẹ Cẩu Đản nấu xong cơm trưa, thấy Cẩu Đản vẫn chưa vào, cô ra khỏi nhà nhìn, kết quả thấy Cẩu Đản đang cố sức khiêng 75 cân lương thực của Qúy Thanh Phi. Mẹ Cẩu Đản ngây người: " Cẩu Đản, con đang làm gì thế? Đây không phải là lương thực mà Đại Quốc vừa xách vào sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook