Xuyên Thành Vai Chính A Sau Dem Pháo Hôi O Khiêng Chạy

Chương 4: Nghĩ đến cốt truyện

Thảo Môi Đà Đà

21/10/2022

Năm năm trước, trong một cuộc chiến, Lăng Bỉnh Khiêm vì cứu Khâu Chương mà hy sinh oanh liệt, Lăng Mộc liền trở thành đứa nhỏ của gia đình đơn thân

Vì để báo đáp Lăng Bỉnh Khiêm, ở đế quốc, Khâu gia cấp cho Lăng gia một số tiền an ủi, ngoài ra còn cho mẹ của Lăng Mộc là Đổng Thu Lan không ít tiền, số tiền đó cũng đủ hai mẹ con bọn họ áo cơm không lo cả đời.

Nhưng Đổng Thu Lan không phải loại phụ nữ an phân, cầm số tiền kia tiêu xài vô độ, số tiền đó rất nhanh đã thấy đáy.

Không có tiền, Đổng Thu Lan dựa vào tư sắc leo lên người Lâm Chí Viễn, kẻ thừa kế của một tập đoàn tài chính lớn của Liên Bang, muốn làm nhị phu nhân của ông ta, mà điều kiện để tên đàn ông kia cưới bà ta chỉ có một, đó là muốn Đổng Thu Lan đi cầu Khâu gia, để Lăng Mộc cùng con trai của bọn họ, cũng chính là Khâu Chấn Dương, đính hôn với nhau.

Khâu Chương là một cấp trên tốt, cũng vẫn luôn nhớ đến sự hy sinh của Lăng Bỉnh Khiêm, dưới sự khóc lóc cầu xin của Đổng Thu Lan, cuối cùng cũng đồng ý.

Đây chính là nguyên nhân mà Lăng Mộc cùng nguyên thân đính hôn, cũng chính từ đó mà nguyên thân cũng bắt đầu chán ghét Lăng Mộc.

Hắn nhiều lần kháng nghị với cha rằng muốn từ hôn, nhưng đều bị cha hắn bác bỏ, náo loạn đến mức quan hệ của hai cha con trở nên không tốt.

Năm mười bốn tuổi, nguyên thân cùng Lăng Mộc đính hôn, nhưng bọn họ rất ít khi gặp mặt, mỗi lần đối mặt với Lăng Mộc, hắn đều tỏ ra chán ghét y, tất nhiên y cũng sẽ không chủ động xuất hiện trước mặt hắn.

Nhưng mặc dù là trên người đang có hôn ước, thái độ mà Đổng Thu Lan đối với Lăng Mộc vẫn càng ngày càng kém, lần nào bị vợ và con ruột của Lâm Chí Viễn bị chọc cho tức giận, khi trở về đều sẽ trút giận lên người Lăng Mộc và em gái, đánh chửi là chuyện bình thường.

Sau đó nguyên thân bắt đầu theo đuổi vai chính thụ, thậm chí, sau khi tốt nghiệp cao trung xong, không thèm nể nang mặt mũi của cha hắn, từ hôn với Lăng Mộc, khiến cho Lâm gia bị mất mặt, trực tiếp đuổi ba người Lăng Mộc ra ngoài.

Đổng Thu Lan thẹn quá thành giận liền đánh chửi Lăng Mộc và em gái của y nhiều hơn, sau đó vì tiền mà đem con gái mình bán cho bọn buôn người!

Cũng vì để cứu em gái, Lăng Mộc phải cầu xin tìm sự giúp đỡ từ khắp nơi nhưng đều không có hiệu qua, tâm sinh tuyệt vọng, y đành đến Lâm gia cầu xin.

Vừa lúc gặp phải con riêng của Lâm Chí Viễn, cũng chính là vai chính thụ vừa mới được Lâm gia nhận về, sau khi Lăng Mộc bị Lâm Chí Viễn cự tuyệt và xúc phạm một phen, lúc này mới vi phạm nguyên tắc của Thủ Đô Tinh, điều khiển cơ giáp của phụ thân y, bắt cóc vai chính thụ, uy hiếp người Lâm gia tìm em gái của y về.

Lúc đó vai chính công và vai chính thụ đang trong thời kỳ yêu đương cuồng nhiệt, nguyên thân trực tiếp bị chọc giận, nhưng vì người yêu nên vẫn cố gắng kiềm nén lửa giận mà vận dụng thế lực trong nhà tìm kiếm ra tung tích của bọn buôn người, Lăng Mộc trực tiếp chạy qua đó.



Khâu Chấn Dương không ngừng hồi tưởng lại cốt truyện, trong lòng khó chịu muốn chết.

Thời điểm Lăng Mộc chạy đến thì đã quá muộn, em gái y đã trở thành một khối thi thể lạnh băng.

Nàng là một đứa nhỏ dũng cảm, thời điểm đang chạy trốn thì bị bọn buôn người phát hiện, dùng toàn lực giãy giụa, sau đó lại bị đánh chết tươi tại chỗ, đến khi chết vẫn không kịp nhìn mặt anh trai mình lần cuối.

Cái chết của em gái ruột, đã trở thành cọng rơm cuối cùng đè xuống khiến Lăng Mộc sụp đổ.

Trong mắt y không còn nhìn thấy ánh sáng, chỉ có bóng tối lạnh lẽo vô tình.

Không ai có thể ngờ được rằng, Lăng Mộc trực tiếp vọt đến hang ổ của bọn buôn người, kích hoạt khả năng tự bạo (tự hủy) của cơ giáp.

Bởi vì cơ giáp của cha y chính là cơ giáp quân dụng tác chiến, uy lực tự bạo cực kỳ mạnh, nếu tự bạo thành công, Lăng Mộc đang ở trong cơ giáo và vai chính thụ đang bị bắt cóc kia hoàn toàn không có cơ hội sống sót, những tên buôn người đang ở gần đó cũng không thể thoát khỏi cái chết.

Nhưng cuối cùng, Lăng Mộc lại bị nguyên thân đang tức giận, trực tiếp phát ra tinh thần lực cường đại nghiền nát tuyệt đối, sử dụng cơ giáo tùy thân (cơ giáp luôn mang bên người) giết chết y.

Là một nhân vật pháo hôi, cuộc đời Lăng Mộc, liền kết thúc như vậy.

Khâu Chấn Dương hít một hơi thật sâu, một tay chống đầu không tự chủ được nhìn về phía Lăng Mộc, thiếu niên đang nằm bên đống lửa kia đang nhắm chặt mắt, hô hấp cực nhẹ.

Lúc trước không chú ý, bây giờ cẩn thận nhìn lại, mới phát hiện ra trên mặt của Lăng Mộc có một vết sẹo dài hai centimet, cắt ngang đuôi lông mày, càng khiến cho y nhiều thêm vài phần tà mị.

Hắn có chút ấn tượng đối với vết sẹo này, hình như vết sẹo đó là do Lăng Mộc bị mẹ đánh mà ra.

Trên thực tế, nếu như ở thế giới của hắn, diện mạo của Lăng Mộc có thể so sánh với cả những tiểu thịt tươi đang nổi tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vai Chính A Sau Dem Pháo Hôi O Khiêng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook