Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 45:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Trần di nương nghe Đường Thanh gọi nàng là phu nhân, cười khúc khích liên tục, tỏ vẻ rất vui vẻ.

Thực ra, Trần di nương cũng không có bệnh gì lớn, chỉ là ăn uống quá tốt. Mỗi bữa đều là vi cá thượng hạng, yến sào, chỉ cần mỗi bữa ăn một ít đậu phụ, ngũ cốc thô và rau xanh là được. Mỗi lần đại phu kê thuốc cho nàng, nàng lại tiếp tục ăn các loại thuốc bổ thượng hạng, vì vậy luôn không khỏe.

Đường Thanh lấy kim châm cứu cho Trần di nương vài mũi, lại kê hai thang thuốc, nói hết những điều cần chú ý cho Cao Kiểm Tài nghe. "Cao lão gia, sau này đừng để phu nhân ăn nhiều vi cá, yến sào và thuốc bổ như vậy, người dù không có bệnh cũng sẽ bị bổ ra bệnh. Ăn nhiều đậu, đậu phụ, rau xanh, kê là được."

Trần di nương nghe vậy, cười nói: "Đúng vậy, bình thường không muốn ăn những thứ đó, ông ấy cứ bắt ta ăn, ta ngán lắm rồi. Bây giờ thì tốt rồi, nghe đại phu nói như vậy, ông ấy không thể ép ta ăn như vậy nữa."

Cao Kiểm Tài ở bên cạnh cười trừ: "Hóa ra ăn quá nhiều cũng có thể sinh bệnh, thật là..."

Đường Thanh cười nói: "Tự nhiên sẽ sinh bệnh, sau này chú ý một chút là được, phu nhân đây là ăn quá nhiều, lại có chút hư không chịu được thuốc bổ, không có vấn đề gì lớn. Được rồi, đơn thuốc đã kê xong, Cao lão gia trực tiếp đi lấy thuốc là được."



Trần di nương động đậy người, kinh ngạc nói: "Đại phu thật lợi hại, châm cứu vài mũi như vậy, người dường như nhẹ nhõm hơn nhiều. Lão gia... vị đại phu này thật có bản lĩnh."

Cao Kiểm Tài cười ha ha, nói: "Ôi chao, đại phu, tại hạ có mắt không tròng. Bà đồng đó còn nói Kiều Kiều mắc bệnh tà ma, hại ta suýt nữa cưới người đàn bà bỏ chồng ở Đông thôn... Thật là một bà phù thủy già."

Đường Thanh cười trừ, không nói gì.

Cuối cùng Đường Thanh mang theo ba thỏi bạc mà Cao Kiểm Tài đưa về nhà. Nàng vui vẻ sờ ba thỏi bạc trong lòng, trong lòng nở hoa. Chỉ bắt mạch, châm cứu vài mũi đã được ba mươi lượng bạc này. Có ba mươi lượng bạc này, nàng có thể sửa sang lại ngôi nhà, số bạc còn lại có thể để cho Tú Bạch cưới vợ. Nghĩ đến việc Tú Bạch cuối cùng cũng có thể cưới được vợ, trong lòng Đường Thanh vui mừng khôn xiết.

Theo lý mà nói, Đường Thanh bây giờ không phải là Đường Thanh thực sự, cũng không phải là tỷ tỷ thực sự của Tú Bạch nhưng nàng luôn không nhịn được mà lo lắng cho Tú Bạch và Tiểu Bảo. Ngay cả bản thân Đường Thanh cũng không hiểu rõ đây là chuyện gì, chỉ có thể quy cho tình cảm máu mủ ruột thịt của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook