Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 46:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Đường Thanh mang theo ba thỏi bạc về nhà, mặt trời đã lặn. Tú Bạch đang thu dọn thuốc tài và khoai môn phơi nắng, Tiểu Bảo ngồi xổm bên cạnh Tiểu Hùng lẩm bẩm không ngừng.

"Tỷ, tỷ về rồi à?" Tú Bạch chào hỏi Đường Thanh.

Đường Thanh ừ một tiếng, vẫy tay với Tú Bạch, nói: "Tú Bạch, đệ qua đây."

Tú Bạch dừng công việc trong tay, theo Đường Thanh vào nhà. Đường Thanh lấy ba thỏi bạc trong lòng ra, nhét vào tay Tú Bạch, cười nói: "Đây là tiền ta đi bắt mạch cho người ta hôm nay, đệ cầm lấy, ngày mai tìm người sửa sang lại nhà cửa, số bạc còn lại đệ cầm lấy để cưới vợ, như vậy cha và mẹ trên trời cũng có thể yên lòng." Cha vẫn luôn hy vọng có thể nhìn thấy Tú Bạch cưới vợ, sinh con nhưng kết quả lại không như mong muốn.

Nhìn chằm chằm vào ba thỏi bạc trong tay, mắt Tú Bạch đỏ hoe, nhìn chằm chằm vào số bạc đó một lúc lâu, hắn nhét số bạc vào tay Đường Thanh, giọng khàn khàn nói: "Tỷ, chuyện của đệ không cần tỷ lo, tỷ giữ số bạc này cho Tiểu Bảo, tỷ nên nghĩ cho tương lai của tỷ và Tiểu Bảo. Đệ còn nhỏ, hai năm nữa cưới cũng được, không vội."

Đường Thanh nghiêm mặt: "Nói bậy, tỷ là mẹ, giờ mẹ và cha đều không còn nữa, chuyện này tỷ phải lo, trừ khi thấy đệ cưới vợ, tỷ mới có thể yên tâm nghĩ cho tương lai của mình và Tiểu Bảo. Đừng trì hoãn nữa, chuyện sửa sang nhà cửa đệ sớm tìm người làm đi. Nếu thấy cô nương nhà nào ưng ý thì nói với tỷ, tỷ sẽ nhờ bà mối đến hỏi cưới cho đệ, đợi đệ thành thân rồi tỷ cũng có thể hoàn toàn yên tâm."



Tú Bạch cuối cùng cũng không từ chối nữa, nhận lấy một thỏi bạc trong tay Đường Thanh, nói: "Tỷ không cần nhiều như vậy, trước tiên sửa sang lại nhà cửa là được, số bạc còn lại tỷ giữ lấy, nếu cần nhất định sẽ nói với tỷ."

"Được, số còn lại ta giữ trước." Đường Thanh lúc này mới không nói thêm gì nữa, cất hai thỏi bạc còn lại. Lại không quên dặn dò Đường Tú Bạch: "Tú Bạch, chuyện sửa sang nhà cửa sớm làm xong, rồi tìm thợ thủ công đóng ít đồ đạc về."

"Vâng, đệ biết rồi."

Đường Thanh cất bạc xong, đi vào bếp, gọt vỏ khoai môn, cắt thành từng miếng nhỏ, rắc muối và một số gia vị, cho vào nồi lớn hấp. Tổng cộng hấp ba bát lớn, để cảm ơn thịt nai mà đường tỷ phu để lại, nàng bảo Tú Bạch mang một bát lớn đến nhà đại bá và đường tỷ.

Tú Bạch mang lời về, đại bá và đường tỷ đều nói quả trứng rừng này ngon, hỏi Đường Thanh cách làm quả trứng rừng này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook