Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 31:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Quãng đường đi từ tiểu khu của Vệ Ngưng Nhiên đến nhà hàng tổ chức tiệc ngày hôm qua cũng không gần, nhưng dọc theo đường đi hai người cũng không nói lời nào.

Quả thực không biết nên nói chuyện gì đây.

Anh tựa như vẫn còn giống năm đó, không nói nhiều, thích yên tĩnh, mà cho dù tính cách cô có chút thay đổi, nhưng ở trước mặt anh vẫn không thể mở lời trước được, dù bề ngoài rất thoải mái buông lòng, nhưng thật ra thì trong lòng cô luôn ở trạng thái căng thẳng.

Cuối cùng vẫn là tiếng chuông điện thoại của Vệ Ngưng Nhiên phá vỡ không khí yên lặng trong xe.

Điện thoại di động đã kết nối với bluetooth trong xe, nhìn thấy một dãy số xa lạ, cô cũng trực tiếp nối mắt, vừa mới nói câu "Xin chào", bên kia liền vội vàng nói: "Xin hỏi có tổng giám đốc Chử ở đó không?"

Lại là tìm Chử Hoàng.

Là số điện thoại anh vừa gọi đi sao? Trợ lý của anh?

Vệ Ngưng Nhiên nghi ngờ nhìn về phía Chử Hoàng, Chử Hoàng mở miệng nói: "Tôi đây, có chuyện gì sao?"

"Tổng giám đốc chữ anh đến công ty một chuyến đi, SOT mới vừa tuyên bố đã khởi kiện công ty, cáo buộc công ty với hơn chục tội danh bao gồm ăn cắp ý tưởng và chiếm đoạt mã nguồn."



Vệ Ngưng Nhiên biết SOT và Tri Hành là hai công ty khoa học kỹ thuật đối đầu nhau từ lâu, hôm nay đối phương chọn ngay lúc Tri Hành vừa ra mắt sản phẩm mới để tuyên bố khởi kiện, mục đích không thể nào rõ ràng hơn nữa.

Còn chưa đợi điện thoại tắt máy, cô đã vội vàng thay đổi hướng đi, Chử Hoàng phải chạy tới đó, tất nhiên cô cũng phải đi.

Quả nhiên, mới qua mấy giây điện thoại lại vang lên, lần này là Tưởng Diêu gọi tới, nhìn tên trên cuộc gọi tới cô liền biết chắc cũng là chuyện giống vậy.

Nói với Tưởng Diêu cô sẽ đến nhanh thôi, Vệ Ngưng Nhiên ngước mắt nhìn Chử Hoàng đang trầm tư: "Anh mở cuộc họp đi, tôi liên lạc với bên truyền thông trước."

" Được."

Văn phòng làm việc của Tri Hành không đặt ở trung tâm vành đai xanh ở thành phố, mà nằm bên trong một khoa học kỹ thuật mới phát triển, bên trong rộng rãi lại yên tĩnh, khá giống như một khu nghỉ dưỡng nhỏ.

Trước tòa công ty có không ít chỗ đậu xe ngoài trời, Chử Hoàng đậu xe xong, hai người vừa đi ra liền gặp Tương Diêu vừa bước ra khỏi xe.

Mặt Tưởng Diêu đầy vẻ nghi ngờ: "Không phải chứ… Sao hai người lại đi cùng nhau? Tổng giám đốc Chử còn lái xe của cô?"

Nói đến đây anh ta lại là lập tức trợn to hai mắt nhìn Vệ Nhưng Nhiên: "Không phải là tối hôm qua hai người..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook