Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 32:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

"Nói bậy cái gì thế?" Vệ Ngưng Nhiên lườm anh ta một cái, thuận miệng nói láo, "Tôi gặp được tổng giám đốc Chử ở trên đường, xe anh ấy bị hỏng."

Tưởng Diêu nửa tin nửa ngờ nhìn hai người một chút, bởi vì còn có việc gấp cần xử lý, cũng không có nhiều thời gian suy tính chuyện này, vội vàng đến phòng họp cùng với bọn họ.

Người đã lục tục chạy tới hơn nửa, thành viên ban giám đốc cũng tới đây rồi, nhưng mà hội nghị này vẫn là do Chử Hoàng dẫn đầu.

"Mới vừa rồi ở trên xe..." Thấy Vệ Ngưng Nhiên ở đối diện, Chử Hoàng lập tức sửa lại, "Trước đó tôi và giám đốc Vệ đã trao đổi với nhau, đều cảm thấy bây giờ việc tốt nhất là nên trả lời với bên ngoài, chính là lập tức dừng bán các bộ định tuyến dòng ZT-2 đang bị nghi ngờ xâm phạm, Tri Hành và SOT đối đầu nhau từ lâu, chuyện có việc xâm phạm bản quyền hay không, bây giờ không thể nào đưa ra kết luận ngay lập tức, mấu chốt nhất là thái độ của công ty."

"Tôi đồng ý." Tưởng Diêu gật đầu một cái, nhưng thỉnh thoảng vẫn dùng ánh mắt nghi hoặc liếc nhìn Vệ Ngưng Nhiên một cái, lại nhìn Chử Hoàng một cái.

Đụng phải tầm mắt của Tưởng Diêu, Vệ Ngưng Nhiên khó hiểu chột dạ, vội vàng giống như tùy ý dời ánh mắt qua chỗ khác: "Tôi đã liên lạc với bên truyền thông, chỉ cần công ty đưa ra quyết sách, lập tức có thể phát tán tin tức, hoặc là, có thể trực tiếp tổ chức một buổi họp báo."

Bởi vì có biến cố bất ngờ, ngày nghỉ cuối tuần cũng mất, còn phải bận bịu cả ngày, chờ Vệ Ngưng Nhiên về đến nhà cũng đã hơn mười giờ tối.



Tắm xong trở về phòng mình vừa ngã đầu liền ngủ, đang lúc mơ mơ màng màng dường như có người đến gần cô, hơi thở ấm áp thuộc về người đàn ông dần dần bao phủ lấy cô, một cơ thể rắn chắc từ từ che lên người cô.

Cô mở mắt ra, thấy được gương mặt đẹp trai của Chử Hoàng.

Như thường ngày, anh mỉm cười với cô, cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên đôi môi cô, chậm rãi cởi quần áo ngủ của cô ra, bàn tay mơn trớn trên cơ thể trần trụi của cô, như đang dần đốt lên từng ngọn lửa dục.

Cô thở dốc, khẽ rên, nằm ở trên giường người hơi dãy dụa, trong miệng thấp giọng gọi tên anh.

Khác với hình ảnh có chút mơ hồ trong quá khứ, lần này, cho dù là mặt anh, hay là cơ thể của anh, cũng rõ ràng hơn hết.

Anh ở dưới ánh đèn lờ mờ cởi trần nửa thân trên cường tráng rắn chắc, lồng ngực nóng bỏng đè lên ngực cô, chậm rãi ma sát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook