Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 38:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Nhìn bộ ngực trần của mình trong gương, Vệ Ngưng Nhiên bất lực lắc đầu.

Bây giờ cô biết rằng có rất nhiều người đang tìm kiếm những người có thân hình đầy đặn, nhưng cô nhớ rằng khi cô học cấp hai, vì cô phát triển sớm hơn những cô gái khác, nên cô đã bị các chàng trai nhận xét là "cô ấy trông đẹp nhưng ngực quá lớn", cô vô tình nghe được câu này, đã xấu hổ cúi người che ngực mình, gần như trở thành người gù lưng.

Sau khi vào cấp ba, việc này dường như lại thay đổi, một số nam sinh sẽ nhìn chằm chằm vào bộ ngực của cô với ánh mắt tự phụ và tán tỉnh, thỉnh thoảng thì thầm những câu như "Tay cầm chắc sướng lắm, muốn sờ hai lần", cảm thấy ghê tởm hơn khi cô vô tình nghe thấy nó.

Khi đó, cô luôn cảm thấy Chử Hoàng khác với những nam sinh kia, anh không có những suy nghĩ tục tĩu đó, cũng sẽ không nói ra những lời khó nghe như vậy.

Đương nhiên, sau này lớn lên cô mới biết được, xác thực không thể tránh khỏi có một số ý nghĩ, ngay cả cô cũng học được cách tự an ủi mình, thậm chí mỗi lần cao trào, trong đầu cô đều hiện lên khuôn mặt Chử Hoàng?

Sự lễ phép và giáo dục của anh không cho phép anh nói ra những lời thô tục đó, nhưng anh cũng nên có suy nghĩ chạm vào ngực của một cô gái nào đó, và anh cũng nên nghĩ đến một người phụ nữ nào đó để tự an ủi mình.

Nghĩ đến những hình ảnh đó cô không thể chấp nhận nổi, chứ đừng nói đến cảnh anh làm tình với những người phụ nữ khác hoặc vợ anh.

Cô cảm thấy như ngột ngạt.



Doãn Giai Nhân không lâu sau đã quay lại, nhưng thay vì tìm một nhân viên nữ, cô ấy đưa cho Vệ Ngưng Nhiên một chiếc áo sơ mi lớn: "Chử Hoàng nói rằng có quần áo của anh ấy trong phòng chờ, cậu có thể mặc tạm thời, tớ mang chúng đến cho cậu."

"A?"

"Cậu ra ngoài và gặp anh ấy, lúc này vẫn còn rất nhiều người ngủ trưa còn chưa dậy, nên không tìm được người thích hợp."

"Nhưng…"

"Nhưng cái gì? Cho vào váy thôi, cũng có chút hơi rộng, cứ mặc nó như một của bạn trai." Doãn Giai Nhân lại bắt đầu nháy mắt với cô, "Không phải chỉ để thỏa mãn suy nghĩ nhỏ nhoi của cậu về việc phải lòng một ai đó sao?"

Vệ Ngưng Nhiên trợn tròn mắt, cầm lấy áo mặc vào, nhưng trong lòng thầm nghĩ, hôm khác mua cái y hệt trả lại cho anh.

Cho quần áo đã thay vào túi, Vệ Ngưng Nhiên hỏi giá cả của nữ trợ lý, định chuyển tiền cho cô ta nhưng nữ trợ lý không chịu nói cho cô biết, nói là vừa rồi Chử Hoàng đặc biệt dặn dò cô ta và bên anh sẽ trả phí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook